Thứ Bảy, 28 tháng 10, 2017

THANG NÂNG ĐIỆN, THANG NÂNG HÀNG, THANG NÂNG CÓ SẴN. LIÊN HỆ: 0909 20 5159 MR LONG

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc bàn nâng?

Bỏ ra một số tiền lớn ban đầu để mua sản phẩm thì nghe có vẻ trá trị cao. Tuy nhiên nếu so sánh việc thuê nhân công và giàn giáo trong thời gian dài thì hiệu quả kinh tế mang lại cực thấp, còn chưa kể rủi ro trong lao động.

Thang nâng hàng sẽ là một phụ trợ không hề nhỏ trong công việc của bạn.

Công ty Sutech chuyên cung cấp thang nâng hàng, thang nâng thủy lực, thang nâng người, thang nâng điện, thang nâng có sẵn, thang nâng nhập khẩu, thang nâng các loại,..............

thang nang ban tu dong
Thang nang hop kim nhom, thang nang chat luong
Theo thống kê tại Việt Nam khoản thời gian trước số lượng tai nạn lao động xảy ra quá nhiều vì công trình mọc lên rầm rộ, Tuy nhiên với những nhà thầu thục hiện theo đúng quy định nhà nước trong những năm gần đây thay đổi giàn giáo bằng thang nâng người chất lượng, thì chưa có một tai nạn nào xảy ra, bởi thiết kế của sản phẩm rất hiện đại và an toàn .

Với sàn thao tác rộng rãi và giỏ nâng có thành chắn cao rất thoải mái khi làm việc. Quá trình nâng hạ điều khuyển hết sức dễ dàng khi thay đổi độ cao và không gặp một trở ngại nào, điều này thì giàn giáo không bao giờ làm được .


Điều này không cần lấy dẫn chứng cụ thể thì chúng ta cũng thấy rõ được những gì mà thang nâng người tự hành mang lại. Thời gian nâng hạ trong quá trình làm việc chỉ tính bằng giây phúc. Nếu so sánh với giàn giáo như trước đây thì sẽ chậm hơn rất nhiều

Như vậy mới thấy rõ tiến độ rất quan trọng trong quá trình thi công và sản xuất, việc sử dụng thanh nâng người chât lượng sẽ làm giảm tối đa thời gian lao động, và hiệu quả gấp 10 lần so với việc làm bằng thủ công ./.

thang nang tu dong, thang nang lam viec
thang nang ban tu dong, thang nang hang co san
HOTLINE : 0909.20.5159 – 0909.819.446

CÔNG TY TNHH SUTECH VIỆT NAM

Địa chỉ: 35/21 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh.


                   http://www.sutech.com.vn
                             
Yahoo & Skype ID: oanhsutech


Tel: (+ 84 8 ) 3883 1977   -  Fax: (+ 84 8 ) 3883 1978

Chúng tôi cung cấp rất nhiều bàn nâng, thang nâng thủy lực, bàn nâng thủy lực cho mọi khách hàng.

CÁC TRANG WEB THAM KHẢO:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét